SCLOM05 – Khóa học về Maketing Logistics và Maketing dịch vụ Logistics

ĐẦU TƯ CHO KIẾN THỨC LÀ LỰA CHỌN ĐÚNG VÀ MANG LẠI LỢI ÍCH CAO NHẤT!

THÔNG TIN MỚI TỪ TDGROUP CHO KHÓA HỌC NÀY

Học phí giảm đến 10% (chỉ áp dụng cho các lớp được khai giảng trong tháng 3,4,5/2016),

Giảm học phí 10% cho các khóa học khác tại Trung tâm đào tạo TDGROUP (áp dụng cho học viên đã từng tham gia 1 khóa học bất kỳ tại TDGROUP trước đó),

Miễn phí toàn bộ tài liệu trong khóa học về Maketing Logistics và Maketing dịch vụ Logistics

Học viên sẽ được hỗ trợ một phần chi phí khi nhận tư vấn việc làm tại TDGROUP (dành cho những học viên có nhu cầu tìm một công việc phù hợp hơn)

Giới thiệu chung về khóa học

MỤC TIÊU CỦA CHƯƠNG TRÌNH

Qua học phần này học viên hiểu rõ:

-Marketing hiện nay khác với marketing truyền thống như thế nào

-Những thách thức nào doanh nghiệp phải vượt qua để áp dụng hiệu quả hoạt động marketing nhằm nâng cao khả năng phản ứng nhanh của doanh nghiệp trước những biến đổi nhanh chóng về nhu cầu của thị trường và vòng đời sản phẩm ngày càng ngắn lại.Điều này giúp doanh nghiệp tránh được hiện tượng tồn kho, lỗi mốt, thậm chí không thể tiêu thụ được sản phẩm.

-Thấy rõ sự khác biệt cũng như mối quan hệ giữa marketing logistics và marketing dịch vụ logistics.

-Biết rõ về cấu trúc dịch vụ để thông qua đó thiết kế các dịch vụ phù hợp, có tính cạnh tranh.

-Hiểu rõ mối quan hệ giữa các bên trong giao tiếp dịch vụ nếu được cải thiện tốt sẽ góp phần nâng cao hiệu quả của dịch vụ và tránh được các tranh chấp không đáng có khi cung cấp dịch vụ.

-Học phần này cũng chỉ ra mối quan hệ giữa các bên công ty mua dịch vụ -ngươì thực hiện giao dịch và chuyển giao dịch vụ -Công ty bán dịch vụ có mối quan hệ như thế nào và cách giải quyết khi một bên tạo áp lực với bên kia, giải quyết tốt mối quan hệ này là nâng cao hiệu quả kinh doanh cho tất cả các bên.      

ĐỐI TƯỢNG THAM GIA:

  • Sinh viên: đang học, chuẩn bị tốt nghiệp, sau khi tốt nghiệp xong,…
  • Nhân viên đang đi làm mong muốn tham khảo hoặc nâng cao hiểu biết về lĩnh vực Logistics, quản trị chuỗi cung ứng, hoạt động mau hàng và quản lý các đơn hàng, hoạt động kho hàng và tồn trữ hàng hóa…
  • Doanh nghiệp muốn huấn luyện nâng cao nghiệp vụ Logistics cho nhân viên của mình,

Các cá nhân khác có quan tâm…

ĐỘI NGŨ GIẢNG VIÊN:

Gồm những giảng viên giàu kinh nghiệm, học vị thạc sỹ, tiến sỹ, có kinh nghiệm thực tế; ngoài ra, còn có các chuyên gia, những doanh nhân đang công tác thực tế ngoài doanh nghiệp tham gia giảng dạy, hỗ trợ khóa học.

ĐỊA ĐIỂM HỌC:

Trường Đại học Giao thông vận tải TP.HCM

ĐC: Số 02, Đường D3, Phường 25, Q.Bình Thạnh, Tp.HCM

(Phòng học cụ thể sẽ được thông báo chi tiết đến từng học viên)

Lịch khai giảng và lịch học của khóa học

Các lớp học được khai giảng hàng tháng

Danh sách lớp học, lịch học và địa điểm học cụ thể sẽ được thông báo tới học viên ít nhất 1 tuần trước buổi học đầu tiên

Thời Lượng khóa học: 5 buổi

Tối 2- 4- 6 hàng tuần; hoặc

Tối 3 – 5 – 7 hàng tuần; hoặc

Chiều Thứ 7 – sáng CN – chiều CN hàng tuần.

Thời gian học các ngày trong tuần:

Buổi sáng: 08h00 – 11h30

Buổi chiều: 13h30 – 17h00

Buổi tối: 18h00 – 21h00

Lịch học cuối tuần:

Chiều thứ 7: 13h30 – 17h00

Sáng chủ nhật: 08h00 – 11h30

Chiều chủ nhật: 13h30 – 17h00

Nội dung khóa học

  1. Khái niệm marketing
  2. Nội dung cơ bản của marketing
  3. Nguyên tắc của marketing
  4. Quy trình Marketing

(1) Khái niệm Marketing Logistics

(2)Thách thức mới với marketing Logistics trong thị trường phát triển và toàn cầu hóa

-Sự thay đổi môi trường marketing

-Nhận biết sản phẩm tương đương

-Sự chuyển dịch từ thị trường người bán đến thị trường người mua

-Tập trung sức mua vả hệ quả

-Phân khúc thị trường hàng tiêu dùng

(3)Nguồn lực và lợi thế của marketing Logistics

(4)Xây dựng mối quan hệ với khách hàng trong marketing logistics

(5)Thiết lập giá trị cho khách hàng trong Marketing logistics

(6)Cạnh tranh theo thờigian và yêu cầu với marketing logistics

(7)Chuỗi cung ứng định hướng cầu

(8) Quản trị dịch vụ khách hàng trong logistics

(1)Khái niệm marketing dịch vụ Logistics

(2)Đặc điểm của dịch vụ logistics

(3)Phân loại dịch vụ Logistics

(4)Các loại thị trường trong marketing dịch vụ logistics

(5)Quá trình của marketing dịch vụ logistics

(6)Những nguyên tắc cơ bản trong xác định phương hướng mục tiêu chiến lược của marketing dịch vụ Logistics .

(7)Định vị dịch vụ logistics

(8)Chi phí dịch vụ và ngưỡng dịch vụ logistics

-Thiết lập cấp độ dịch vụ và giá trị của nó

-Ngưỡng dịch vụ và chi phí Logistics

-Thiết kế giá trị cho khách hàng (VE)

-Benchmarking –Theo đuổi tiến trình kinh doanh dịch vụ Logistics hiệu quả

(9)Vai trò kiểm soát giao tiếp cá nhân trong dịch vụ Logistics .

(10) Xây dựng thương hiệu cho 3PL

 

Học phí

HỌC PHÍ TRỌN KHÓA LÀ:

3.500.000 VNĐ/ 1 học viên

TDGROUP CHIA SẺ CÙNG BẠN ĐẾN 10% HỌC PHÍ (sẽ thay đổi cho từng khóa khác nhau)

BẠN CHỈ PHẢI THANH TOÁN:
3.150.000 VNĐ/ 1 học viên

Học viên lưu ý, Nhóm đăng ký 3 người trở lên: 2.800.000 VNĐ/ 1 học viên

HỌC VIÊN LƯU Ý:

  1. Hướng dẫn thanh toán học phí của khóa học: Bạn hãy click tại đây để xem hướng dẫn thanh toán học phí (xem kỹ tổng số tiền thanh toán cho khóa học trước khi chuyển khoản; khi chuyển khoản nhớ ghi rõ nội dung nộp tiền là học Khóa học nào nhé các bạn!!!).
  2. (*): Mức học phí này chỉ áp dụng cho các khóa được khai giảng trong tháng 3,4,5/ 2016, chưa bao gồm phí làm chứng chỉ hoàn thành kháo học do trường Đại Học Giao thông Vận tải Tp.HCM Cấp (250.000 VNĐ/CC)
  3. Mọi thông tin hoặc có thắc mắc gì học viên có thể liên lạc với trung tâm theo số 08.3899.6188 (hoặc Hotline – 0945.338.168 – Mr. Thành)