ĐẦU TƯ CHO KIẾN THỨC LÀ LỰA CHỌN MANG LẠI LỢI ÍCH CAO NHẤT!
THÔNG TIN MỚI TỪ TDGROUP CHO KHÓA HỌC NÀY
Giới thiệu chung về khóa học
MỤC TIÊU CỦA CHƯƠNG TRÌNH
Để tiến hành được hoạt động kinh doanh tất cả các doanh nghiệp đều phải thực hiện các hoạt động giao tiếp và đàm phán thương lượng với đối tác bên ngoài. Giao tiếp đàm phán kinh doanh với đối tác trong nước đã khó khăn nhưng với đối tác nước ngoài còn khó khăn hơn nhiều do khác biệt về ngôn ngữ, hệ thống luật pháp, tập quán. Chương trình này giúp học viên hiểu rõ:
- Phương pháp giao tiếp, đặc biệt là với các thương nhân đến từ các nền văn hóa khác nhau
- Điểm mấu chốt – mục tiêu cần đạt được trong đàm phán kinh doanh quốc tế
- Các mô hình và cách tiếp cận thái độ đàm phán. (Nắm vững các kiểu đàm phán như đàm phán theo kiểu “cứng” kiểu “mềm”, kiểu “nguyên tắc)
- Vị thế đàm phán và cách sử dụng Batna để cải thiện vị thế trong đàm phán
- Khái niệm vùng thương lượng mở và lợi ích mở của các bên trong đàm phán
- Quy trình đàm phán hợp đồng thương mại quốc tế
- Các kỹ năng lắng nghe , nói và và xử lý xung đột
Lưu ý rằng ngay cả những người chỉ thực hiện đàm phán kinh doanh trong nước cũng vẫn cần thiết để theo học chương trình này.
Thành phần tham dự : Các lãnh đạo chuyên viên tại các công ty thường xuyên thực hiện giao tiếp đàm phán kinh doanh.
ĐỘI NGŨ GIẢNG VIÊN:
Gồm những giảng viên giàu kinh nghiệm, học vị thạc sỹ, tiến sỹ, có kinh nghiệm thực tế; ngoài ra, còn có các chuyên gia, những doanh nhân đang công tác thực tế ngoài doanh nghiệp tham gia giảng dạy, hỗ trợ khóa học.
ĐỊA ĐIỂM HỌC:
Trường Đại học Giao thông vận tải TP.HCM
ĐC: Số 02, Đường D3, Phường 25, Q.Bình Thạnh, Tp.HCM
(Phòng học cụ thể sẽ được thông báo chi tiết đến từng học viên)
Nội dung khóa học
1/ Khái lược giao tiếp, thương lượng và đàm phán
- Giao tiếp:
– Khái niệm giao tiếp.
– Các loại hình giao tiếp.
– Giao tiếp với đối tác đến từ nền văn hóa khác (Mỹ, Anh, Pháp, Đức, Nga, Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản, Đài Loan…)
- Thương lượng và đàm phán
– Khái niệm thương lượng & đàm phán
– Tính tương đồng và khác biệt giữa 2 khái niệm này và trường hợp sử dụng cụ thể
2/ Khái niệm, các mô hình đàm phán, vị thế đàm phán và sử dụng BATNA để tăng vị thế trong đàm phán kinh doanh quốc tế.
- Khái niệm về đàm phán kinh doanh và kinh doanh quốc tế
- Những rào cản trong đàm phán kinh doanh quốc tế
- Điều kiện và những nguyên tắc trong đàm phán kinh doanh quốc tế
- Các kiểu và mô hình đàm phán kinh doanh quốc tế
- Lập trường và lợi ích trong đàm phán kinh doanh quốc tế.
- Vị thế đàm phán, Batna và cách sử dụng Batna trong ĐPKDQT.
- Đàm phán giá cả và vùng thương lượng mở và cách vận dụng.
3/ Quá trình đàm phán và kỹ thuật đàm phán kinh doanh quốc tế.
- Giai đoạn chuẩn bị đàm phán
- Giai đoạn đàm phán
- Giai đoạn thực hiện kết quả đàm phán và đánh giá
4/ Một số kỹ năng cần thiết để đàm phán kinh doanh quốc tế hiệu quả.
- Kỹ năng nghe
- Kỹ năng nói và trình bày
- Kỹ năng xử lý xung đột
- Kỹ năng tổng hợp phân tích và giúp đối phương đi đến kết thúc đàm phán
HỌC VIÊN LƯU Ý:
- Hướng dẫn thanh toán học phí của khóa học: Bạn hãy xem kỹ tổng số tiền thanh toán cho khóa học trước khi chuyển khoản; khi chuyển khoản nhớ ghi rõ nội dung nộp tiền là học Khóa học nào nhé các bạn!!!.
- HỌC PHÍ đã bao gồm: Phí đào tạo + phí cấp chứng chỉ + tài liệu khóa học + quà tăng cuối khóa học
- Mọi thông tin hoặc có thắc mắc gì học viên có thể liên lạc với trung tâm theo số 08.3899.6188 (hoặc Hotline – 0945.338.168 – Mr. Thành)