LOGISTICS – KHÓA HỌC VỀ MARKETING DỊCH VỤ LOGISTICS

ĐẦU TƯ CHO KIẾN THỨC LÀ LỰA CHỌN MANG LẠI LỢI ÍCH CAO NHẤT!

THÔNG TIN MỚI TỪ TDGROUP CHO KHÓA HỌC NÀY

Học phí giảm đến 10% Nếu bạn đến đăng ký hoạc đăng ký qua mạng trước ngày khai giảng 1 tuần (đóng học phí luôn nhé)

Giảm học phí 15% cho các học viên đến đăng ký khóa học tại TDGROUP (áp dụng cho các học viên đã từng tham gia học 1 khóa học tại TDGROUP trước đây)

Miễn phí toàn bộ tài liệu trong khóa học và các buổi TALKSHOW của Trung tâm TDGroup tổ chức (sẽ đăng công khai trên website)

Học viên sẽ được hỗ trợ một phần hoặc toàn bộ chi phí khi nhận tư vấn việc làm tại TDGROUP (dành cho những học viên có nhu cầu tìm một công việc phù hợp hơn)

Giới thiệu chung về khóa học

MỤC TIÊU CỦA CHƯƠNG TRÌNH

Qua học phần này học viên hiểu rõ:

-Marketing hiện nay khác với marketing truyền thống như thế nào

-Những thách thức nào doanh nghiệp phải vượt qua để áp dụng hiệu quả hoạt động marketing nhằm nâng cao khả năng phản ứng nhanh của doanh nghiệp trước những biến đổi nhanh chóng về nhu cầu của thị trường và vòng đời sản phẩm ngày càng ngắn lại.Điều này giúp doanh nghiệp tránh được hiện tượng tồn kho, lỗi mốt, thậm chí không thể tiêu thụ được sản phẩm.

-Thấy rõ sự khác biệt cũng như mối quan hệ giữa marketing logistics và marketing dịch vụ logistics.

-Biết rõ về cấu trúc dịch vụ để thông qua đó thiết kế các dịch vụ phù hợp, có tính cạnh tranh.

-Hiểu rõ mối quan hệ giữa các bên trong giao tiếp dịch vụ nếu được cải thiện tốt sẽ góp phần nâng cao hiệu quả của dịch vụ và tránh được các tranh chấp không đáng có khi cung cấp dịch vụ.

-Học phần này cũng chỉ ra mối quan hệ giữa các bên công ty mua dịch vụ -ngươì thực hiện giao dịch và chuyển giao dịch vụ -Công ty bán dịch vụ có mối quan hệ như thế nào và cách giải quyết khi một bên tạo áp lực với bên kia, giải quyết tốt mối quan hệ này là nâng cao hiệu quả kinh doanh cho tất cả các bên.      

ĐỐI TƯỢNG THAM GIA:

  • Sinh viên: đang học, chuẩn bị tốt nghiệp, sau khi tốt nghiệp xong,…
  • Nhân viên đang đi làm mong muốn tham khảo hoặc nâng cao hiểu biết về lĩnh vực Logistics, quản trị chuỗi cung ứng, hoạt động marketing logistics…
  • Doanh nghiệp muốn huấn luyện nâng cao nghiệp vụ Marketing Logistics cho nhân viên của mình,

Các cá nhân khác có quan tâm…

ĐỊA ĐIỂM HỌC:

Trường đại học giao thông vận tải TP.HCM

Số 02, đường D3, phường 25, quận Bình Thạnh, TP.HCM

Phòng học: B109

Lịch khai giảng và lịch học của khóa học

Lớp dự kiến khai giảng vào 12/07/2016

Danh sách lớp học, lịch học và địa điểm học cụ thể sẽ được thông báo tới học viên ít nhất 02 ngày trước buổi học đầu tiên

Thời Lượng khóa học: 05 buổi

Tối thứ 3-5-7 – sáng CN – chiều CN (từ ngày 12/07/2016 đến ngày 17/7/2016)

Lịch học các ngày trong tuần:

Buổi sáng: 08h00 – 11h00

Buổi chiều: 13h30 – 16h30

Buổi tối: 18h00 – 21h00

Lịch học cuối tuần:

Chiều thứ 7: 13h30 – 17h00

Sáng chủ nhật: 08h00 – 11h30

Chiều chủ nhật: 13h30 – 17h00

HỌC PHÍ TRỌN KHÓA LÀ: (*)

2.500.000 VNĐ/Học viên

  • Giảm giá 10% cho Học viên đăng ký và nộp học phí trước ngày Khai giảng (bạn chỉ đóng  2.200.000 VNĐ),
  • Sinh viên sẽ được giảm giá 20% (chỉ còn 2.000.000 VNĐ),
  • Nhóm đăng ký 05 người trở lên sẽ được giảm thêm 200.000 VNĐ/HV.

Nội dung khóa học

  1. Khái niệm marketing
  2. Nội dung cơ bản của marketing
  3. Nguyên tắc của marketing
  4. Quy trình Marketing

(1) Khái niệm Marketing Logistics

(2) Thách thức mới với marketing Logistics trong thị trường phát triển và toàn cầu hóa

-Sự thay đổi môi trường marketing

-Nhận biết sản phẩm tương đương

-Sự chuyển dịch từ thị trường người bán đến thị trường người mua

-Tập trung sức mua vả hệ quả

-Phân khúc thị trường hàng tiêu dùng

(3) Nguồn lực và lợi thế của marketing Logistics

(4) Xây dựng mối quan hệ với khách hàng trong marketing logistics

(5) Thiết lập giá trị cho khách hàng trong Marketing logistics

(6) Cạnh tranh theo thời gian và yêu cầu với marketing logistics

(7) Chuỗi cung ứng định hướng cầu

(8) Quản trị dịch vụ khách hàng trong logistics

(1) Khái niệm marketing dịch vụ Logistics

(2) Đặc điểm của dịch vụ logistics

(3) Phân loại dịch vụ Logistics

(4) Các loại thị trường trong marketing dịch vụ logistics

(5) Quá trình của marketing dịch vụ logistics

(6) Những nguyên tắc cơ bản trong xác định phương hướng mục tiêu chiến lược của marketing dịch vụ Logistics .

(7) Định vị dịch vụ logistics

(8) Chi phí dịch vụ và ngưỡng dịch vụ logistics

– Thiết lập cấp độ dịch vụ và giá trị của nó

– Ngưỡng dịch vụ và chi phí Logistics

– Thiết kế giá trị cho khách hàng (VE)

– Benchmarking –Theo đuổi tiến trình kinh doanh dịch vụ Logistics hiệu quả

(9) Vai trò kiểm soát giao tiếp cá nhân trong dịch vụ Logistics .

(10) Xây dựng thương hiệu cho 3PL

 

HỌC VIÊN LƯU Ý:

  1. Hướng dẫn thanh toán học phí của khóa học: Bạn hãy xem kỹ tổng số tiền thanh toán cho khóa học trước khi chuyển khoản; khi chuyển khoản nhớ ghi rõ nội dung nộp tiền là học Khóa học nào nhé các bạn!!!.
  2. HỌC PHÍ đã bao gồm: Phí đào tạo + phí cấp chứng chỉ + tài liệu khóa học + quà tăng cuối khóa học 
  3. Mọi thông tin hoặc có thắc mắc gì học viên có thể liên lạc với trung tâm theo số 08.3899.6188 (hoặc Hotline – 0945.338.168 – Mr. Thành)