TDgroup Partner

ĐỐI TÁC / KHÁCH HÀNG TRONG LĨNH VỰC VẬN TẢI – LOGISTICS – CẢNG

 

1/ Công Ty Sunrise Logistics

       Sunrise Logistics (SRL) a privately owned & operated company that is dedicated to providing an exceptional level of service to our clients. We are your shipping and logistics services partner of choice in Vietnam. The combination of our in-depth local knowledge with the nationwide infrastructures and resource of the company as well as our partners enables us to offer a full range of logistics and supply chain solution to our clients at competitive prices.

Các dịch vụ mà công ty cung cấp:

  • Đại Lý Tàu Biển
  • Môi Giới & Thuê Tàu Biển
  • Cước Vận Tải & Logistics
  • Khai Thuê Hải Quan

We aim to provide best-in-class service as well as be a reputable, reliable and consistent partner of choice for cargo owners, vessel owners and operators.

CÔNG TY TNHH SUNRISE LOGISTICS
Đia chỉ: 13, Đặng Chất, Phường 2, Quận 8, Tp.HCM
Hotline: 08.3851.0558
Email: general@srl.com.vn
2/ Công ty cổ phần thương mại dịch vụ và tiếp vận phía Bắc

NTSL a privately owned & operated company that is dedicated to providing an exceptional level of service to our clients. We are your shipping and logistics services partner of choice in Vietnam. The combination of our in-depth local knowledge with the nationwide infrastructures and resource of the company as well as our partners enables us to offer a full range of logistics and supply chain solution to our clients at competitive prices.

Các dịch vụ mà công ty cung cấp:

  • Đại Lý Tàu Biển
  • Môi Giới & Thuê Tàu Biển
  • Cước Vận Tải & Logistics
  • Khai Thuê Hải Quan

We aim to provide best-in-class service as well as be a reputable, reliable and consistent partner of choice for cargo owners, vessel owners and operators.

Địa chỉ liên hệ: Phòng 535 tầng 5, toà nhà Thành Đạt 1, Số 3 Lê Thánh Tông, Phường Máy Tơ, Quận Ngô Quyền, TP. hải Phòng

 

3/ InXpress- Giải pháp tốt cho bạn

Giới thiệu InXpress

InXpress cung cấp các giải pháp giao vận, chuyển phát nhanh toàn cầu thông qua hệ thống IT toàn diện, dịch vụ tiết kiệm và dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tụy bởi mạng lưới các đại lý nhượng quyền toàn cầu của chúng tôi.

Mối quan hệ đối tác chiến lược toàn cầu với DHL Express cho phép InXpress cung cấp cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMEs) mức giá dịch vụ cạnh tranh tương tự với mức giá chiết khấu dành cho các khách hàng lớn.

Bắt đầu hoạt động từ năm 2013, đến nay InXpress Việt Nam đã thiết lập 18 đại lý tại khu vực Hà Nội, TP Hồ Chí Minh và Cần Thơ và tiếp tục phát triển tới các tỉnh và thành phố khác. Chương trình đào tạo, huấn luyện và công thức thành công của InXpress đang giúp các đại lý của chúng tôi tăng trưởng từ 15%-30%/tháng về khách hàng và doanh thu. Tất cả khách hàng có lợi từ mức giá tốt hơn giúp tiết kiệm chi phí, dịch vụ khách hàng tận tâm từ các đại lý và không yêu cầu cam kết doanh thu tối thiểu. 

InXpress360 (FR114 – Toàn Tín International) tự hào là thành viên của hệ thống nhượng quyền quốc tế của InXpress tại hơn 15 quốc gia với hơn 300 đại lý toàn cầu cung cấp dịch vụ chuyển phát nhanh, gia vận tới hơn 220 quốc gia và vùng lãnh thổ.

Bạn quan tâm tới dịch vụ của chúng tôi? Tìm hiểu thêm về InXpress tại website: www.inxpress360.com

Hoặc liên lạc với chúng tôi:
Email: loi.mai@inxpress.com
Skype: maitanloi209
Điện thoại: 0292.3737.381 hoặc Hotline: 090.1099.789

Danh sách hệ thống đại lý InXpress Việt Nam

 

4/ CÔNG TY TNHH VẬN TẢI ĐA PHƯƠNG THỨC AVT

AVTtrans – Công ty TNHH Vận tải Đa phương thức AVT được thành lập năm 2015 với tiền thân là Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Vận chuyển NGUYỄN GIA PHÚ được thành lập năm 2013.

Chúng tôi được biết đến như là một trong những nhà cung cấp hàng đầu Việt Nam về dịch vụ vận chuyển hàng dự án bằng sà lan, ponton, mooc lùn, trailer,… Chúng tôi có mối quan hệ rộng rãi với nhiều cảng và chính quyền địa phương, chủ tàu, nhằm đảm bảo các tiêu chuẩn cao về chất lượng với giá cả cạnh tranh.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Trụ sở chính: 477/22 Thống Nhất, Phường 16, Quận Gò Vấp, TP. HCM

Văn phòng đại diện 01: Lầu 05 tòa nhà Suối Cát, 273 Bis Tôn Đản, Quận 4, TP. HCM

Văn phòng đại diện 02: Biên giới Hữu Nghị, tỉnh Lạng Sơn

Điện thoại: 028  2216 1718

Fax: 028 6261 5625

Email: jakean@avttrans.vn

https://avttrans.vn 

JAKEAN NGUYEN
Giám đốc Điều hành

 

5/ CÔNG TY TNHH VẬN TẢI MIÊN SƠN

Logo Mison Trans

Mison Trans được thành lập vào ngày 27/11/2013, với tên trên giấy phép kinh doanh Công ty TNHH Vận Tải Miên Sơn, mã số thuế 0312565358, được Sở Kế hoạch và Đầu tư TPHCM cấp phép hoạt động trong các lĩnh vực dịch vụ xuất nhập khẩu hàng hóa, cho hàng hóa xuất khẩu, hàng hóa nhập khẩu giữa nước ta và thế giới; hoặc xuất nhập khẩu vào khu chế xuất, khu công nghiệp (Xuất nhập khẩu tại chỗ).

Triết lý Kinh doanh của Mison Trans

Dịch vụ khách hàng

Đặt mình vào vị trí của Khách hàng, Mison Transthấu hiểu được nhu cầu của Quý khách đối với từng lô hàng cụ thể, điều này giúp Chúng tôi xử lý thông tin và giải quyết công việc hợp lý nhất có thể, đảm bảo cung cấp đến Quý khách dịch vụ xuất nhập khẩu chuyên nghiệp và trôi chảy – Delivery Easily  khẩu hiệu của Mison Trans, nhằm đạt được sự hài lòng của Quý khách, đó là tiêu chí hàng đầu của Công ty TNHH Vận Tải Miên Sơn.

Nội bộ công ty

Tại Mison Trans, Chúng tôi có chung lý tưởng là xây dựng công ty như một gia đình, sự tương tác và mối quan hệ giữa các thành viên được thiết lập tốt; Do đó, hiệu quả công việc được nâng cao và những sai lầm có thể kiểm soát tốt nhất.

 

Bộ phận văn phòng dịch vụ xuất nhập khẩu Mison Trans

Sứ mệnh của Mison Trans

Chứng từ xuất nhập khẩu chính xác

Bởi vì,

Thứ nhất, bộ hồ sơ xuất nhập khẩu cần được trình để ngân hàng thông qua các khoản thanh toán quốc tế cho lô hàng.

Thứ hai, thể hiện đúng và đầy đủ số tiền thuế phải nộp, bao gồm tiền thuế xuất nhập khẩu, thuế giá trị gia tăng, thuế tiêu thụ đặc biệt (nếu có), thuế bảo vệ môi trường (nếu có).

Thứ ba, khi bộ hồ sơ xuất nhập khẩu đầy đủ, chính xác, cơ quan hải quan sẽ thuận tiện trong việc kiểm tra hồ sơ, kiểm tra hàng hóa, và cho thông quan nhanh chóng.

Thứ tư, và là điều quan trọng nhất, bộ hồ sơ xuất nhập khẩu cần được lưu trữ trong vòng 5 năm. Trong khoảng thời gian này, cơ quan hải quan có thể kiểm tra sau thông quan tại trụ sở của Công ty xuất nhập khẩu. Nội dung kiểm tra: bộ chứng từ xuất nhập khẩu, hóa đơn bán hàng, sổ sách xuất nhập kho, thuế xuất nhập khẩu và thuế giá trị gia tăng đã khai báo trên tờ khai. Nếu có sai sót, cơ quan hải quan sẽ lập biên bản, và xử lý theo quy định của pháp luật.

Tiết kiệm thời gian xuất nhập khẩu hàng hóa

Rút ngắn thời gian trong khâu xuất khẩu, nhập khẩu sẽ giúp công việc kinh doanh của Công ty xuất nhập khẩu thuận lợi, suôn sẽ và hiệu quả hơn. Mison Trans là chuyên gia trong việc cung cấp dịch vụ xuất nhập khẩu, Chúng tôi sẽ đảm trách công việc xuất nhập khẩu nhanh nhất có thể.

Bên cạnh đó, với dịch vụ giao nhận hồ sơ và hàng hóa tận nơi, Khách hàng sẽ không mất thời gian, dành thời gian để phát triển công việc kinh doanh.

Mặt khác, trong quá trình vận chuyển hàng hóa quốc tế bằng đường biển hay vận chuyển đường hàng không, thì việc tìm ra lịch trình vận tải hiệu quả nhất, sẽ tiêu tốn khá nhiều thời gian của Quý khách. Hãy để Mison Trans tối ưu lịch trình đó.

Tiết kiệm chi phí xuất nhập khẩu

Mison Trans cung cấp dịch vụ xuất nhập khẩu với tiêu chí không phát sinh chi phí!

Đối với dịch vụ hải quan trọn gói, Mison Trans sẽ khai báo đúng và đủ số tiền thuế. Vì nếu khai thiếu số tiền thuế phải nộp thì có thể bị truy thu và đóng phạt số tiền chậm nộp thuế. Còn nếu nộp thừa thuế, thì doanh nghiệp sẽ bị thiệt, trong trường hợp này, doanh nghiệp có thể xin hoàn thuế, nhưng công việc ấy sẽ mất nhiều thời gian và chi phí. Vậy nên chính xác ngay từ đầu sẽ giúp doanh nghiệp tiết kiệm những chi phí không đáng có đấy.

Còn trong khâu vận tải quốc tế, bằng việc kiểm soát thời gian làm thủ tục hải quan, lựa chọn lịch trình vận chuyển, nhà chuyên chở, phí nội địa (local charge), Khách hàng sẽ cắt giảm khá nhiều chi phí xuất nhập khẩu.

Tầm nhìn Mison Trans

– Đơn giản hóa dịch vụ xuất nhập khẩu trong giao nhận hàng hóa quốc tế.

– Tối ưu dịch vụ hậu cần để mang đến cho Khách hàng các giải pháp tiết kiệm.

– Xây dựng giải pháp bằng những sự đổi mới trong việc cập nhật tin tức xuất nhập khẩu, ứng dụng công nghệ thông tin.

– Thiết lập mạng lưới đại lý toàn cầu, thông qua việc gia nhập các tổ chức giao nhận vận tải quốc tế, cụ thể như FNC, WCA.

– Trở thành trung tâm dịch vụ hậu cần của Việt Nam, bằng việc đầu tư phương tiện vận tải, kho bãi chứa hàng, phát triển hệ thống văn phòng tại Việt Nam và vươn ra Châu lục.

Quá trình phát triển của Mison Trans

27/11/2013: Sở Kế hoạch và Đầu tư TPHCM cấp giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh cho Mison Trans.

20/05/2016: Thành lập văn phòng Gò Vấp, giúp Mison Trans cung cấp dịch vụ hàng về Sân bay Tân Sơn Nhất nhanh chóng hơn.

02/2019: Chính thức gia nhập FNC (Mạng lưới các Công ty logistics toàn cầu) với hơn 400 công ty logistics ở hơn 100 quốc gia.

03/2019: Chính thức gia nhập VCCI (Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam).

Mục tiêu đến năm 2022: Thành lập văn phòng chi nhánh miền Bắc, Việt Nam.

Đến năm 2025: Thành lập văn phòng chi nhánh miền Trung, Việt Nam.

Tầm nhìn 2030 – 2040: Vươn ra Châu lục.

Thương hiệu Mison Trans

Thương hiệu, logo, slogan Mison Trans đã được bảo hộ độc quyền bởi Cục Sở hữu Trí tuệ – Bộ Khoa học và Công nghệ, thông qua quyết định số 16918/QĐ-SHTT, ngày 21/03/2017 và giấy chứng nhận số 278114. Mọi hình thức sử dụng Thương hiệu, logo, slogan đều phải được Công ty TNHH Vận Tải MiênSơn đồng ý bằng văn bản.

Giấy chứng nhận bảo hộ thương hiệu Mison Trans do Cục Sở Hữu Trí Tuệ - Bộ Khoa Học và Công Nghệ cấp.

Giấy chứng nhận bảo hộ thương hiệu Mison Trans do Cục Sở Hữu Trí Tuệ – Bộ Khoa Học và Công Nghệ cấp.

 

Các dịch vụ xuất nhập khẩu của Mison Trans

Dịch vụ thủ tục hải quan trọn gói

Dịch vụ hải quan đường hàng không cho hàng chuyển phát nhanh, hàng đặt chuyến bay qua các hàng hàng không.

Dịch vụ hải quan đường biển, bao gồm dịch vụ hải quan cho hàng lẻ – ghép chung container (LCL) và dịch vụ hải quan cho hàng nguyên container (FCL) tại các cảng, ICD.

Dịch vụ hải quan cho hàng xuất khẩu tại chỗ, đây là dịch vụ giúp các công ty ngoài khu công nghiệp, khu chế xuất bán hàng vào khu công nghiệp, khu chế xuất. Mục đích, để bên bán xuất được hóa đơn bán hàng với VAT = 0%. Phần thuế VAT bên bán đã trả khi nhập hàng vào sẽ được hoàn thuế. 

Nhấp vào để xem chi tiết hơn về dịch vụ thủ tục hải quan trọn gói.

Dịch vụ kiểm tra chuyên ngành hàng hóa xuất nhập khẩu

Trong quá trình thực hiện thủ tục hải quan, đối với các loại hàng hóa thuộc phạm vi kiểm tra chuyên ngành, như xin giấy phép nhập khẩu tự động, kiểm tra chất lượng, kiểm dịch động vật, kiểm dịch thực vật,… thì Khách hàng cần thực hiện thủ tục theo quy định của nhà nước. Để được hỗ trợ, Quý khách liên hệ Hotline Mison Trans 1900636348.

Dịch vụ vận chuyển quốc tế

Bao gồm dịch vụ vận chuyển hàng hóa đường biển và dịch vụ vận chuyển hàng hóa bằng đường hàng không.

Đối với hàng hóa có khối lượng lớn, thông thường, phương án vận chuyển đường biển sẽ có chi phí rẻ hơn, nhưng thời gian lâu hơn vận chuyển hàng không và ngược lại.

Mison Trans luôn tính toán tất cả các phương án để hàng hóa xuất nhập khẩu có lịch trình vận chuyển, thời gian và chi phí vận chuyển quốc tế hợp lý nhất. Quý khách cần tư vấn, có thể liên hệ số hotline hoặc gửi email đến Lp@misontrans.com.

Dịch vụ vận chuyển nội địa

Dịch vụ vận chuyển xe tải, dịch vụ vận chuyển xe container, phục vụ hàng hóa xuất nhập khẩu nội thành TPHCM, hoặc liên tỉnh.

Dịch vụ vận chuyển đường thủy nội địa, như tuyến TPHCM và các tỉnh Tây Nam Bộ, TPHCM và Trung Bộ (Đà Nẵng), TPHCM và Bắc Bộ (Hải Phòng).

Dịch vụ Giấy chứng nhận xuất xứ (C/O)

C/O là chứng từ chứng nhận xuất xứ của hàng hóa, được cơ quan có thẩm quyền của nước xuất khẩu (ở Việt Nam do VCCI và Bộ Công thương cấp) cấp cho người xuất khẩu, người xuất khẩu gửi C/O đến người nhập khẩu, để người nhập khẩu được cơ quan hải quan xem xét miễn giảm thuế nhập khẩu, theo các hiệp ước mà nước xuất khẩu và nước nhập khẩu đã ký kết với nhau.

Dịch vụ phát hành lệnh giao hàng D/O

Dịch vụ phát hành lệnh giao hàng D/O theo chỉ định của các công ty logistics trên toàn thế giới, đối với hàng hóa có điểm đích là Việt Nam, khi đó Mison Trans sẽ làm lệnh giao hàng cho người nhận hàng tại Việt Nam (consignee).

Các dịch vụ logistics có liên quan khác

Dịch vụ đóng pallet gỗ, đóng gói bao bì hàng hóa xuất khẩu.

Dịch vụ kho bãi.

Dịch vụ bốc xếp.

Dịch vụ đóng rút container.

 

6/ Công ty TNHH Vận Tải Đa Phương Thức AVT

Về Chúng Tôi

Công ty TNHH Vận Tải Đa Phương Thức AVT được thành lập ngày 05 tháng 10 năm 2015 với tiền thân là Công ty TNHH Thương Mại và Dịch Vụ Nguyễn Gia Phú thành lập năm 2013.

Công ty chúng tôi cung cấp tất cả các dịch vụ vận chuyển/ giao nhận trong và ngoài nước, bao gồm nhưng không giới hạn ở việc làm thủ tục hải quan, C/O, cước phí vận chuyển hàng hóa, lắp đặt máy móc, vận tải đa phương thức,…

Chúng tôi có mối quan hệ mật thiết và sâu sắc với các cảng nội địa, cơ quan chuyên ngành, chủ tàu,… mang lại chi phí cạnh tranh với chất lượng đạt tiêu chuẩn cao.

Chúng tôi là nhà cung cấp dịch vụ chuyên về hàng dự án tại Việt Nam và Đông Dương.

 

7/ CẢNG BẾN NGHÉ 

 

8/ CẢNG LOTUS 

 

9/ ĐẠI HỌC GIAO THÔNG VẬN TẢI THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH 

 

10/ TRƯỜNG ĐẠI HỌC HÀNG HẢI VIỆT NAM 

 

11/ TRƯỜNG ĐẠI HỌC NGOẠI THƯƠNG – CSII

 

12/ TRƯỜNG ĐẠI HỌC KINH TẾ TPHCM

 

13/ CÔNG TY TM-GROUP

 

14/ CÔNG TY CÁP ĐIỆN VIỆT NAM – CADIVI

 

15/ TỔNG CÔNG TY CÔNG NGHỆ CAO VIETTEL 

 

16/ CÔNG TY DẦU KHI VIỆT NAM