23.10.2019

Đăng ký khóa học ngay đề nhận những ưu đãi

THAM GIA NGAY >>

ĐĂNG KÝ NGAY

Thông tin khóa học

  • Cấp độ:
  • Bắt đầu:
  • Thời gian diễn ra buổi học:
  • Số lượng người:
  • Số tiết:
  • Thời gian học:
  • Phòng học:

Giảng viên

MỤC TIÊU CỦA CHƯƠNG TRÌNH

Qua học phần này học viên hiểu rõ:

-Marketing hiện nay khác với marketing truyền thống như thế nào

-Những thách thức nào doanh nghiệp phải vượt qua để áp dụng hiệu quả hoạt động marketing nhằm nâng cao khả năng phản ứng nhanh của doanh nghiệp trước những biến đổi nhanh chóng về nhu cầu của thị trường và vòng đời sản phẩm ngày càng ngắn lại.Điều này giúp doanh nghiệp tránh được hiện tượng tồn kho, lỗi mốt, thậm chí không thể tiêu thụ được sản phẩm.

-Thấy rõ sự khác biệt cũng như mối quan hệ giữa marketing logistics và marketing dịch vụ logistics.

-Biết rõ về cấu trúc dịch vụ để thông qua đó thiết kế các dịch vụ phù hợp, có tính cạnh tranh.

-Hiểu rõ mối quan hệ giữa các bên trong giao tiếp dịch vụ nếu được cải thiện tốt sẽ góp phần nâng cao hiệu quả của dịch vụ và tránh được các tranh chấp không đáng có khi cung cấp dịch vụ.

-Học phần này cũng chỉ ra mối quan hệ giữa các bên công ty mua dịch vụ -ngươì thực hiện giao dịch và chuyển giao dịch vụ -Công ty bán dịch vụ có mối quan hệ như thế nào và cách giải quyết khi một bên tạo áp lực với bên kia, giải quyết tốt mối quan hệ này là nâng cao hiệu quả kinh doanh cho tất cả các bên.

ĐỐI TƯỢNG THAM GIA:

  • Sinh viên: đang học, chuẩn bị tốt nghiệp, sau khi tốt nghiệp xong,…
  • Nhân viên đang đi làm mong muốn tham khảo hoặc nâng cao hiểu biết về lĩnh vực Logistics, quản trị chuỗi cung ứng, hoạt động marketing logistics…
  • Doanh nghiệp muốn huấn luyện nâng cao nghiệp vụ Marketing Logistics cho nhân viên của mình,

Các cá nhân khác có quan tâm…

ĐỊA ĐIỂM HỌC:

Trường đại học giao thông vận tải TP.HCM

Số 02, đường D3 (Võ Oanh), phường 25, quận Bình Thạnh, TP.HCM

Điền thông tin vào form

HÃY CHỌN MỘT KHÓA HỌC CẦN TƯ VẤN NHÉ!