Kính gửi: Quý công ty, Quý học viên
Trước tiên, Trung tâm đào tạo nguồn nhân lực Logistics THÀNH ĐẠT gửi lời chào trân trọng và lời chúc phát triển đến quý Công ty, quý học viên.
Quản trị mua hàng (Purchasing/Procurement management) là một hoạt động trong chuỗi cung ứng của một doanh nghiệp sản xuất kinh doanh, đặc biệt là trong xu thế toàn cầu hoá hiện nay. Việc quản trị mua hàng hiệu quả và tối ưu sẽ làm gia tăng sức mạnh của chuỗi cung ứng của doanh nghiệp mình. Việc mua hàng diễn ra nhanh, chính xác, và tối ưu về nguồn cung cấp giúp hoạt động của doanh nghiệp ổn định, tiết liệm chi phí và tăng sức cạnh tranh của doanh nghiệp trên thị trường, từ đó, doanh nghiệp sẽ ổn định và phát triển vững mạnh … Từ những ý tưởng đó, Trung tâm Thành Đạt tiến hành soạn thảo và hiện thực những kiến thức về Quản trị mua hàng, Quản trị nhà cung ứng, … thành khoá học chuyên sâu: “QUẢN TRỊ MUA HÀNG HIỆU QUẢ”
Mục tiêu của lớp học mua hàng:
– Hệ thống hóa những kiến thức về Logistics, Supply chain, Value chain, mua hàng trong chuỗi cung ứng …
– Phát triển tư duy về mua hàng trong chuỗi cung ứng, …
– Mối quan hệ giữa các bên liên quan đến hoạt động mua hàng; quy trình các bước tiến hành mua hàng.
– Khái niệm, cách phân loại, các rủi ro và chi phí trong hoạt động mua hàng,
– Quy trình các bước đánh giá nhà cung cấp, xây dựng các tiêu chí đánh giá nhà cung cấp,
– Mô phỏng hóa tình huống mua hàng cụ thể.
ĐỐI TƯỢNG NÊN THAM DỰ
- • Các cấp quản lý và lãnh đạo Doanh nghiệp
- • Trưởng phòng/ Giám sát/ Chuyên viên Mua hàng
- • Trưởng phòng/ Chuyên viên Logistics
- • Trưởng phòng/ Giám sát Vật tư, Cung ứng
- • Những người có mong muốn làm việc ở vị trí Mua hàng.
Ngày | Buổi | Nội dung | Ghi chú |
1 | Sáng | ND1: Mua hàng trong chuỗi cung ứng
1. Quản trị Logistics và Chuỗi Cung ứng; 2. Cấu trúc của Chuỗi Cung ứng; 3. Các định nghĩa của “Purchasing”; Procurement 4. Vai trò và Tầm quan trọng của Mua hàng; 5. So sánh Mua hàng và Quản lý nguồn cung cấp; 6. Chính sách Mua hàng trong Chuỗi Cung ứng. |
Chỉ ra những sai lầm hay mắc phải trong quá trình thu mua của doanh nghiệp |
1 | Chiều | ND2: Tổ chức bộ phận mua hàng
1. Quá trình và các công việc của Mua hàng; 2. Các loại nghiệp vụ Mua hàng; 3. Quy trình Mua hàng; 4. Các vấn đề thách thức của Mua hàng; 5. Hướng dẫn thiết lập chính sách Mua hàng; 6. Đo lường, đánh giá, hoàn thiện quá trình Mua hàng; 7. Xây dựng năng lực cạnh tranh nhờ quản lý Mua hàng. |
Chỉ ra được các quyết định liên quan trong quá trình thu mua tại doanh nghiệp để tối ưu hóa hoạt động thu mua (Có đề cập đến thu mua nội địa và thu mua quốc tế) |
2 | Sáng | ND3: Đánh giá lựa chọn nhà cung cấp
1. Quy trình các bước đánh giá lựa chọn nhà cung cấp 2. Xây dựng các tiêu chí đánh giá nhà cung cấp 3. Đánh giá nhà cung cấp (ví dụ cụ thể cho công ty) |
Công ty hỗ trợ cung cấp thông tin để đánh giá chính xác |
2 | Chiều | ND4: Quản trị chi phí và rủi ro trong hoạt động mua hàng
1. Chi phí chi phí trong mua hàng 2. Quản trị rủi ro trong hoạt động mua hàng của doanh nghiệp 3. Mô phỏng tình huống mua hàng hiệu quả 4. Mô phỏng lập kế hoạch mua hàng bằng MS Project 5. Giải đáp các thắc mắc của doanh nghiệp |
Mục tiêu đưa ra các phương án giúp doanh nghiệp tối ưu hoạt động mua hàng |
- – Sinh viên: giảm 300,000 đ;
- – Nhóm SV đăng ký 02 người trở lên GIẢM 200,000đ,
– Chủ TK: Mai Văn Thành
– Số TK: 101004177658 (Ngân hàng công thương-Vietinbank, CN1, TP.HCM) – Ghi rõ nội dung là: HỌ TÊN + SĐT + MH223
THÔNG TIN LIÊN HỆ VÀ GIẢI ĐÁP THẮC MẮC VỀ NỘI DUNG KHÓA HỌC
TRUNG TÂM ĐÀO TẠO NHÂN LỰC LOGISTICS THÀNH ĐẠT
ĐC: 24/16, VÕ OANH, P.25, Q. BÌNH THẠNH, TP.HCM
ZALO, MSG, DD: 0945338168 (THÀNH)