01.11.2022

Đăng ký khóa học ngay đề nhận những ưu đãi

THAM GIA NGAY >>

ĐĂNG KÝ NGAY

Thông tin khóa học

  • Cấp độ: Chuyên nghiệp, Trung cấp
  • Bắt đầu: 10&11-12-2022
  • Thời gian diễn ra buổi học: T7 và CN (2 ngày)
  • Số lượng người: 10-15
  • Số tiết: 16 Giờ
  • Thời gian học: 8h30-17h00
  • Phòng học: 24/16 VÕ OANH, P25, BÌNH THẠNH, TPHCM

Giảng viên

Kính gửi: Quý công ty, Quý học viên

Trước tiên, Trung tâm đào tạo nhân lực Logistics THÀNH ĐẠT gửi lời chào trân trọng và lời chúc phát triển đến quý Công ty, quý học viên.

Quản trị mua hàng (Purchasing management) là một hoạt động trong chuỗi cung ứng của một doanh nghiệp sản xuất kinh doanh, đặc biệt là trong xu thế toàn cầu hoá hiện nay. Việc quản trị mua hàng hiệu quả và tối ưu sẽ làm gia tăng sức mạnh của chuỗi cung ứng của doanh nghiệp mình. Việc mua hàng diễn ra nhanh, chính xác, và tối ưu về nguồn cung cấp giúp hoạt động của doanh nghiệp ổn định, tiết liệm chi phí và tăng sức cạnh tranh của doanh nghiệp trên thị trường, từ đó, doanh nghiệp sẽ ổn định và phát triển vững mạnh … Từ những ý tưởng đó, Trung tâm Thành Đạt tiến hành soạn thảo và hiện thực những kiến thức về Quản trị mua hàng, Quản trị nhà cung ứng, … thành khoá học chuyên sâu: “QUẢN TRỊ MUA HÀNG HIỆU QUẢ”

Mục tiêu của lớp học: 

– Hệ thống hóa những kiến thức về Logistics, Supply chain, Value chain, mua hàng trong chuỗi cung ứng …

– Phát triển tư duy về mua hàng trong chuỗi cung ứng, …

– Mối quan hệ giữa các bên liên quan đến hoạt động mua hàng; quy trình các bước tiến hành mua hàng.

– Khái niệm, cách phân loại, các rủi ro và chi phí trong hoạt động mua hàng,

– Quy trình các bước đánh giá nhà cung cấp, xây dựng các tiêu chí đánh giá nhà cung cấp, 

– Mô phỏng hóa tình huống mua hàng cụ thể.

 

ĐỐI TƯỢNG NÊN THAM DỰ

  • • Các cấp quản lý và lãnh đạo Doanh nghiệp
  • • Trưởng phòng/ Giám sát/ Chuyên viên Mua hàng
  • • Trưởng phòng/ Chuyên viên Logistics
  • • Trưởng phòng/ Giám sát Vật tư, Cung ứng
  • • Những người có mong muốn làm việc ở vị trí Mua hàng.

 

Ngày  Buổi  Nội dung  Ghi chú
1 Sáng  ND1: Mua hàng trong chuỗi cung ứng

   1.     Quản trị Logistics và Chuỗi Cung ứng;

   2.      Cấu trúc của Chuỗi Cung ứng;

   3.      Các định nghĩa của “Purchasing”; Procurement

   4.     Tầm quan trọng của Mua hàng;

   5.     So sánh Mua hàng và Quản lý nguồn cung cấp;

   6.     Vai trò của Mua hàng trong Chuỗi Cung ứng.

Chỉ ra những sai lầm hay mắc phải trong quá trình thu mua của doanh nghiệp
1 Chiều  ND2: Tổ chức bộ phận mua hàng

   1.    Quá trình và các công việc của Mua hàng;

   2.    Các loại nghiệp vụ Mua hàng;

   3.    Quy trình Mua hàng;

   4.    Các vấn đề thách thức của Mua hàng;

   5.    Hướng dẫn thiết lập chính sách Mua hàng;

   6.    Đo lường, đánh giá, hoàn thiện quá trình Mua hàng;

   7.    Xây dựng năng lực cạnh tranh nhờ quản lý Mua hàng.

Chi ra được các quyết định liên quan trong quá trình thu mua tại doanh nghiệp để tối ưu hóa hoạt động thu mua
2 Sáng  ND3: Đánh giá lựa chọn nhà cung cấp

   1.     Quy trình các bước đánh giá lựa chọn nhà cung cấp

   2.     Xây dựng các tiêu chí đánh giá nhà cung cấp

   3.     Đánh giá nhà cung cấp (ví dụ cụ thể cho công ty) 

Công ty hỗ trợ cung cấp thông tin để đánh giá chính xác 
2 Chiều  ND4: Quản trị chi phí và rủi ro trong hoạt động mua hàng

   1.     Chi phí chi phí trong mua hàng

   2.     Quản trị rủi ro trong hoạt động mua hàng của doanh nghiệp

   3.     Giải đáp các thắc mắc của doanh nghiệp 

Mục tiêu đưa ra các phương án giúp doanh nghiệp tối ưu hoạt động mua hàng 

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ VÀ GIẢI ĐÁP THẮC MẮC VỀ NỘI DUNG KHÓA HỌC

TRUNG TÂM ĐÀO TẠO NHÂN LỰC LOGISTICS THÀNH ĐẠT

ĐC: 24/16, VÕ OANH, P.25, Q. BÌNH THẠNH, TP.HCM 

ZALO, MSG, DD: 0945338168 (THÀNH)

 

 

 

 

Điền thông tin vào form

HÃY CHỌN MỘT KHÓA HỌC CẦN TƯ VẤN NHÉ!